วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แบบประเมินตนเองก่อนและหลังเรียน


    แบบประเมินตนเองก่อน/หลังเรียน

หน่วยที่  3          เอกสารที่ต้องใช้ประกอบการลงบัญชี

วัตถุประสงค์      เพื่อประเมินความรู้เดิมของผู้เรียน  และวัดผลสัมฤทธิ์ของการเรียน
คำแนะนำ           อ่านคำถามแต่ละข้อ  แล้วทำเครื่องหมายกากบาท  “ X “ ลงบนตัวเลือกที่ถูกที่สุดเพียงข้อเดียว  (ใช้เวลา  10  นาที)

1.  เอกสารที่ต้องใช้ประกอบการลงบัญชีแบ่งเป็นกี่ประเภท   
          ก.  2  ประเภท
          ข.  3  ประเภท
          ค.  4  ประเภท
          ง.  5  ประเภท
    จากคำตอบต่อไปนี้ให้ตอบคำถามข้อ  2-6  (กิจการ จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
             ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
            ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี
            ใบสำคัญจ่าย
            ใบเสร็จรับเงิน
2.  ขายสินค้าเป็นเงินเชื่อ
3. จ่ายค่าอาหารเลี้ยงลูกค้า  กรณีไม่มีเอกสารที่จัดทำขึ้นโดยบุคคลภายนอก
4. ขายสินค้าเป็นเงินสด
5. รับชำระหนี้จากลูกหนี้
6. ซื้อสินค้าเป็นเงินเชื่อ
จากคำตอบต่อไปนี้ให้ตอบคำถามข้อ  7-10  (กิจการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
       ก.   เอกสารภาษีซื้อ
       ข.   เอกสารภาษีขาย
       ค.   เอกสารรับเงิน
       ง.    เอกสารจ่ายเงิน
                          
7. ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีกรณีจ่ายค่าไฟฟ้า
8. ใบส่งของ/ใบกำกับภาษีกรณีขายสินค้าเป็นเงินเชื่อ

9. ใบเสร็จรับเงินกรณีจ่ายค่าขนส่งเข้า
10.ใบเสร็จรับเงินกรณีรับชำระหนี้จากลูกหนี้    




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น